เตรียมพบกับปริศนาของ G2G8888 ในเกมที่ไม่เหมือนใคร!

เตรียมพบกับปริศนาของ G2G8888 ในเกมที่ไม่เหมือนใคร!

เมื่อเอาเทียวไปลอยไปในอากาศ และดูดดันเข้าไปในห้องสมุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จะตามอันไปด้วยรัฐบาลที่มีเวทมนต์อันมากมาย นั่นแหละคือ ปริศนาของ G2G8888 ซึ่งเป็นที่ราชการที่มีกำลังในการปกป้องประเทศไทยจากรุ่นที่โหดร้ายแห่งความมืด เรื่องสุดท้ายของ G2G8888 นั้นคือ การที่เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มาจากความโกรธของอดีตเพื่อช่วยปกป้องประเทศอันสวยงามแห่งนี้

พระมหากษัตริย์ที่มาในยุคนั้นได้ให้พลังงานใหม่แก่สล็อตG2G8888 เพื่อที่จะทำลายศัตรูแห่งความมืด เบื้องหลังของการก่อตั้ง G2G8888 นั้น มิใช่เพียงแค่เพื่อปกป้องความสงบสุขของประเทศเท่านั้น เขายังมีความเชื่อว่าวิถีชีวิตของประชาชนมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เขามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกๆ คนในประเทศ

G2G8888 ต้องเผชิญหน้ากับท้ายทายของศัตรูอันหยาบช้า ซึ่งมาจากความโกรธของอดีตอันเป็นเชื้อเพลิงของความมืด ด้วยความมุ่งมั่นและพลังพิชิตใจที่ไม่เคยลดกลับ เขาจึงต้องใช้ศัตรูอันน่ากลัวนี้เพื่อเป็นการทดสอบความเข้มแข็งและความกล้าหาญของตัวเอง

ในการต่อสู้ครั้งนี้ G2G8888 จะต้องเดินทางผ่านป่าของเขา ย้อนกลับไปสู่อดีตของตัวเอง ในที่สุด G2G8888 จะต้องตัดสินใจว่าจะใช้ความรุนแรงหรือความสงบสุขในการชนะศัตรูอันน่ากลัวนี้ ความเป็นไปได้ต่างๆ กำลังรอคอย G2G8888 ให้มาค้นพบในปริศนาของตัวเองและประเทศไทยของเรา!